วิธีทำให้ผิวกายขาวใส ด้วยสูตรธรรมชาติ

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สำลังมองหาวิธีบำรุงผิวขาวใสดีๆ อยู่หล่ะก็วันนี้เรามีวิธีทำให้ผิวกายขาวใสมา ฝากกันค่ะ การมีผิวกายขาวเนียนใสคือความปรารถนาที่สาวๆ นับร้อยเฝ้าใฝ่ฝันอยากจะให้เกิดขึ้นกับตัวเอง เป็นที่สุด และไม่ว่าจะมีโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงชนิดไหนสาวๆ ทั้งหลายก็จะรีบไปหาซื้อมาใช้ในทันทีแต่ก็ช่วยให้แค่ชั่วครั้งชั่วคราวเท่า นั้น แต่ว่าวันนี้คุณจะไม่ผิดหวังอีกต่อไปค่ะเพราะว่าวันนี้เราได้นำเอา วิธีทำให้ผิวกายขาวใส ด้วยสูตรธรรมชาติมาแนะนำให้ได้รู้กันค่ะ สำหรับ วิธีทำให้ผิวกายขาวใส นี้เป็นวิธีทางธรรมชาติที่คุณก็สารมารถทำได้ด้วยตัวเองและที่สำคัญไปกว่า นั้น วิธีทำให้ผิวกายขาวใส นี้ยังหาวัตถุดิบได้จากสมุนไพรใกล้ๆ มือคุณอีกด้วยนะค่ะ ถ้าอย่างนั้นแล้วเราเข้าไปดูวิธีทำให้ผิวกายขาวใสกันเลยดีกว่านะค่ะ เตรียมอุปกรณ์ของคุณให้พร้อมและเราก็เข้าไปสวยในแบบประหยัดๆ กันได้เลยค่ะ
  
วิธีทำให้ผิวกายขาวใส
จุดเด่นของสูตรนี้ คือ การนำเอาใบสะระแหน่และกะเพราซึ่งอุดมด้วย วิตามินเอ ซี อี และมีน้ำมันหอมระเหย ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดการอับเสบ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนังมาใช้เพื่อช่วยให้ผิวกระจ่างสดใส พร้อมกับให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วย

ส่วนผสม

- ใบสะระแหน่ หรือใบกะเพราแดง 1 ถ้วย
- ครีมนมธัญพืช ทำจากเมล็ดถั่วเหลือง (แช่น้ำ 3-5 ชั่วโมง บดละเอียด ) -1 ถ้วย
- ไข่ขาว 2 ฟอง น้ำผึ้งบริสุทธิ์ น้ำโซดา (แช่เย็นจัด) 1 ถ้วย
- พิมเสน 1 ช้อนชา ปั่นรวมให้เข้ากันจนเป็นครีมข้น

วิธีทำ

นำสะระแหน่หรือใบกะเพราที่เตรียมไว้ใส่ลงไปปั่นรวมกับครีมนมธัญพืช จนเป็นเนื้อครีมข้น แล้วนำส่วนผสมที่ได้มาพอกผิวกายหลังอาบน้ำ พักไว้ 15-30 นาที จึงล้างด้วยน้ำสะอาด

ขอขอบคุณข้อมูลจาก healthcuisine

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

บทความสุขภาพที่เีกี่ยวข้อง